Quality Manual (QM)
- QM-CLU-001 คู่มือคุณภาพงานห้องปฏิบัติการกลาง
Hospital Policy (HP)
- -
Clinical Practice Guideline (CPG)
- -
หมวด : WP-COVID-19
- WP-COVID19-LAB-030 วิธีปฏิบัติในการเก็บ LAB (COVID-19) ของโรงพยาบาลจุฬาภรณ์
Work Procedure (WP)
- WP-CLU-001 การตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการกลาง
- WP-CLU-002 การส่งตรวจทางห้องปฏิบัติการ หน่วย CLU
- WP-CLU-003 การจองเลือด
- WP-CLU-004 การเบิกเลือด
- WP-CLU-005 การทบทวนระบบบริหารคุณภาพห้องปฏิบัติการกลางและธนาคารเลือด
- WP-CLU-006 การสื่อสารภายในห้องปฏิบัติการ
- WP-CLU-007 ความปลอดภัยทางห้องปฏิบัติการกลางและธนาคารเลือด
- WP-CLU-008 การคัดเลือกและประเมินบริษัทผู้ขายพัสดุ วัสดุ ครุภัณฑ์
- WP-CLU-009 การคัดเลือกและประเมินห้องปฏิบัติการตรวจรับตรวจต่อ
- WP-CLU-010 การตรวจติดตามคุณภาพภายในห้องปฏิบัติการ (Internal Audit Medical Laboratory)
- WP-CLU-011 การการรับเรื่องร้องเรียน & ข้อเสนอแนะ
- WP-CLU-012 การดำเนินการกับสิ่งที่ไม่สอดคล้องกับข้อกำหนด
- WP-CLU-013 การบริหารบุคลากรทางห้องปฏิบัติการกลาง
- WP-CLU-014 การทบทวนข้อตกลงการให้บริการ
- WP-CLU-015 การสอบเทียบเครื่องมือในหน่วยห้องปฏิบัติการกลางและธนาคารเลือด
- WP-CLU-016 การคัดเลือกวิธีทดสอบ
- WP-CLU-018 ระบบสารสนเทศทางห้องปฏิบัติการกลาง
- WP-CLU-019 การหาค่าความไม่แน่นอน
- WP-CLU-021 การปกป้องความลับของผลการตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการกลาง
- WP-CLU-022 การให้บริการตรวจสิ่งส่งตรวจและการรับชำระเงินสำหรับหน่วยห้องปฏิบัติการกลางและธนาคารเลือด
- WP-CLU-023 การตรวจวิเคราะห์ทางด้านจุลชีววิทยา
Work Instruction (WI)
- WI-CLU-001 การดำเนินการควบคุมคุณภาพภายในและการแก้ไขเมื่อผลไม่ผ่านเกณฑ์ (Internal Quality Control)
- WI-CLU-002 การควบคุมคุณภาพภายนอก new
- WI-CLU-003 การใช้โปรแกรมระบบงานโรงพยาบาล (SSB Frame Manager)
- WI-CLU-005 การส่งตรวจห้องปฏิบัติการรับตรวจต่อ และหรือรับจ้างช่วง
- WI-CLU-006 การจัดซื้อวัสดุ พัสดุ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ งานห้องปฎิบัติการกลาง
- WI-CLU-007 การตรวจรับวัสดุ พัสดุ และอุปกรณ์ทางการแพทย์ งานห้องปฎิบัติการกลาง
- WI-CLU-008 การเตรียม Material Control และหรือ Calibrator
- WI-CLU-009 วิธีปฏิบัติงานของพนักงานธุรการ
- WI-CLU-011 การจัดเก็บและทำลายสิ่งส่งตรวจหลังการตรวจวิเคราะห์
- WI-CLU-013 การลงทะเบียนรับสิ่งส่งตรวจโรงพยาบาลภายนอก
- WI-CLU-014 การทำ Method Validation
- WI-CLU-015 ขั้นตอนการให้ยืม และการรับคืนน้ำยาตรวจวิเคราะห์ พัสดุ วัสดุ และครุภัณฑ์ทางงห้องปฏิบัติการกลางและธนาคารเลือด
- WI-CLU-016 การจัดซื้อ วัสดุ พัสดุ ครุภัณฑ์ทางห้องปฏิบัติการกลางและธนาคารเลือด
- WI-CLU-017 การดำเนินการเมื่อเครื่องและหรือ อุปกรณ์เสียและการทวนสอบ
- WI-CLU-018 วิธีปฏิบัติเพื่อความปลอดภัยทางสารเคมี
- WI-CLU-019 วิธีการใช้งานและตรวจสอบอุปกรณ์ความปลอดภัย
- WI-CLU-020 การตรวจวิเคราะห์ Routine ในรายที่ต้องสงสัย COVID-19
Form (FM)
- FM-CLU-001 ตารางบันทึกการรับ-ส่งผลตรวจ ภายในหน่วยห้องปกิบัติการกลางและธนาคารเลือด
- FM-CLU-002 แบบรายงานเหตุการณ์ประจำวัน
- FM-CLU-003 บันทึกการโทร-รับโทรศัพท์
- FM-CLU-004 ประวัติการทำงานรายบุคคล
- FM-CLU-005 แผนการฝึกอบรมประจำปี งบประมาณ
- FM-CLU-007 การบันทึกการฝึกอบรมรายบุคคล
- FM-CLU-009 Action Plan
- FM-CLU-010 Work Sheet PCR COVID
- FM-CLU-011 ประวัติเครื่องมือ
- FM-CLU-012 บันทึกการซ่อมและบำรุงรักษาเครื่องมือ(PM)
- FM-CLU-015 แผนการฝึกอบรมเจ้าหน้าที่
- FM-CLU-016 บันทึกการ Training พนักงานเข้าใหม่
- FM-CLU-017 คำชม ข้อร้องเรียน ส่วนบุคคล
- FM-CLU-018 บัญชีรายชื่อห้องปฏิบัติการรับตรวจต่อและหรือรับจ้างช่วง
- FM-CLU-019 ประวัติการสัมผัสความเสี่ยง อุบัติเหตุจากการทำงาน
- FM-CLU-020 รายงานการประชุม อบรม สัมมนา ภายนอก
- FM-CLU-021 การประเมินผลการปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ใหม่
- FM-CLU-022 Send_Out_lab1
- FM-CLU-023 ขั้นตอนการทำเอกสารอนุมัติเบิกจ่ายเงินห้องปฏฺบัติการรับตรวจต่อ
- FM-CLU-024 บันทึกการเปิดน้ำยา
- FM-CLU-025 การรับ-การเปิดน้ำยา(สติกเกอร์)
- FM-CLU-026 บันทึกการโทรแจ้งผลการตรวจ
- FM-CLU-027 เซ็นรับทราบ หน่วยห้องปฏิบัติการกลางและธนาคารเลือด
- FM-CLU-030 การฝึกอบรมภายใน
- FM-CLU-031 Occurence_Report1
- FM-CLU-032 แบบสอบถามความพึงพอใจ
- FM-CLU-033 ตารางปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่งานห้องปฏิบัติการกลาง
- FM-CLU-034 ใบร้องขอให้ตรวจสอบผลการตรวจวิเคราะห์
- FM-CLU-035 รายงานสรุปรายละเอียด Incident Customer Complaint [ยกเลิก]
- FM-CLU-036 แบบประเมินผลการจัดประชุมวิชาการอบรม
- FM-CLU-038 รายละเอียดเครื่องมือ
- FM-CLU-039 Calibrate Maintenance
- FM-CLU-040 ใบเซ็นชื่อผู้เข้าร่วมประชุมวิชาการ
- FM-CLU-041 บันทึก Daily Brief ห้องปฏิบัติการกลาง
- FM-CLU-042 ใบรับรองแทนใบเสร็จรับเงิน
- FM-CLU-043 ประกาศภายใน ห้องปฏิบัติการกลาง
- FM-CLU-044 บันทึกการทดลองการใช้งานน้ำยา อุปกรณ์การตรวจวิเคราะห์ เวชภัณฑ์
- FM-CLU-045 ใบเบิกค่าตอบแทน
- FM-CLU-046 แผนการบำรุงรักษาเครื่องมือห้องปฏิบัติการกลาง
- FM-CLU-047 แผนการสอบเทียบเครื่องมือห้องปฏิบัติการกลาง
- FM-CLU-048 ใบสรุปจำนวนชั่วโมงการปฏิบัติงานนอกเวลา
- FM-CLU-050 ใบขอตรวจทางห้องปฏิบัติการ
- FM-CLU-051 การตรวจสอบใบรับรองการสอบเทียบเครื่องมือ
- FM-CLU-052 การคำนวณ Work load หมวดงาน.....ประจำปีงบประมาณ......
- FM-CLU-053 Summary Work load หมวดงาน........
- FM-CLU-054 แบบประเมินการดำเนินงานกิจกรรม 5 ส ห้องปฏิบัติการกลาง
- FM-CLU-055 ใบนำส่ง Fax
- FM-CLU-056 บันทึกการทำงานรายบุคคล (Performance Agreement Record; PAR)
- FM-CLU-059 Work Sheet HBV Viral Load
- FM-CLU-060 บันทึกการทำลายสิ่งส่งตรวจหลังการตรวจวิเคราะห์
- FM-CLU-062 Work Sheet HPV DNA (Screening) (Cobas4800)
- FM-CLU-063 ใบขอเจาะเลือดซ้ำ
- FM-CLU-064 รายการตรวจวิเคราะห์ทางห้องปฏิบัติการกลาง
- FM-CLU-065 รายการส่งตรวจภายนอกห้องปฏิบัติการกลาง
- FM-CLU-066 ตารางแสดงระยะเวลาที่เพิ่มการตรวจวิเคราะห์ได้
- FM-CLU-067 การรับสิ่งส่งตรวจ ห้องปฏิบัติการกลาง
- FM-CLU-068 บันทึกปัญหาระบบ Cobas IT 5000 Solution version ……
- FM-CLU-070 Check List รายการจัดซื้อ-รายการตรวจรับน้ำยา
- FM-CLU-071 รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าห้องปฏิบัติการกลาง
- FM-CLU-072 สิทธิการใช้เครื่องมือ และอุปกรณ์
- FM-CLU-074 แผนการทบทวนระบบบริหารคุณภาพห้องปฏิบัติการกลาง
- FM-CLU-075 แบบประเมินระบบความปลอดภัยในห้องปฏิบัติการกลาง
- FM-CLU-076 บัญชีรายชื่อผู้ขายพัสดุ วัสดุ ครุภัณฑ์ ทางห้องปฎิบัติการ
- FM-CLU-077 บัญชีรายชื่อพัสดุ วัสดุ ครุภัณฑ์ทางการแพทย์ หน่วยห้องปฏิบัติการกลางและธนาคารเลือด
- FM-CLU-078 แบบคัดเลือกบริษัทผู้ขายพัสดุ วัสดุ ครุภัณฑ์
- FM-CLU-079 แบบประเมินบริษัทผู้ขายพัสดุ วัสดุ ครุภัณฑ์
- FM-CLU-080 แบบบันทึกปัญหาของบริษัทผู้ขายพัสดุ วัสดุ ครุภัณฑ์
- FM-CLU-081 แบบประเมินเพื่อคัดเลือกห้องปฏิบัติการรับตรวจต่อ และหรือ รับจ้างช่วง
- FM-CLU-082 แบบบันทึกปัญหาห้องปฏิบัติการรับตรวจต่อ และหรือรับจ้างช่วง
- FM-CLU-083 แบบประเมินห้องปฏิบัติการรับตรวจต่อ และหรือรับจ้างช่วง
- FM-CLU-084 แผนการตรวจติดตามคุณภาพภายใน
- FM-CLU-085 รายชื่อผู้ตรวจติดตามระบบคุณภาพภายใน
- FM-CLU-086 ทีมผู้ตรวจติดตามระบบคุณภาพภายใน
- FM-CLU-087 ใบแจ้งกำหนดการตรวจติดตามคุณภาพภายในห้องปฏิบัติการ
- FM-CLU-088 Internal Laboratory Audit Checklist
- FM-CLU-089 แบบสอบถามเพื่อประเมินผลการตรวจติดตามคุณภาพภายใน
- FM-CLU-090 Corrective Action Request CAR ห้องปฏิบัติการกลาง [ยกเลิก]
- FM-CLU-091 CAR Log
- FM-CLU-092 สรุปผลการตรวจติดตามคุณภาพภายในห้องปฏิบัติการ
- FM-CLU-093 แผนการแก้ไขประเด็นที่พบจากการตรวจติดตามคุณภาพภายใน
- FM-CLU-094 Risk_Profile ห้องปฏิบัติการกลาง
- FM-CLU-095 การประเมิน Incident Score
- FM-CLU-096 Competency Matrix
- FM-CLU-097 การประเมิน Competency
- FM-CLU-098 ผลงานจากการทำโครงการ หรือกิจกรรมที่ประสบความสำเร็จ
- FM-CLU-099 ผลงานบริการวิชาการ บทความ หรือผลงานตีพิมพ์
- FM-CLU-100 สรุปผลการสอบเทียบเครื่องมือ
- FM-CLU-101 การตรวจสอบใบรับรองการสอบเทียบ BSC & Hood [ยกเลิก]
- FM-CLU-102 การดำเนินงานจากการตรวจประเมินภายนอก ห้องปฎิบัติการกลาง
- FM-CLU-105 ตารางการคำนวณค่า Performance Test หมวดงาน
- FM-CLU-106 ใบงานวิเคราะห์ RCA (Root cause analysis)
- FM-CLU-107 ตารางการคำนวณค่า Performance Test หมวดงานการแข็งตัวของเลือด
- FM-CLU-110 Work Sheet PCR COVID
- FM-CLU-111 Work Sheet Archive HBV Receive Drug
- FM-CLU-112 Unit Reference Range Critical Rang
- FM-CLU-113 ตรวจสอบความถูกต้องของฐานข้อมูล
- FM-CLU-114 การตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล กรณีขอเปิด Test ใหม่
- FM-CLU-116 บันทึกเอกสารส่งต่อภายนอกหน่วยงาน
- FM-CLU-117 การตรวจสอบการส่งผลข้อมูลหมวดงาน
- FM-CLU-118 การตรวจสอบการส่งผลข้อมูลหมวดงานจุลทรรศน์ศาสตร์ [ยกเลิก]
- FM-CLU-119 บันทึกการปรับค่าในระบบ HIS LIS
- FM-CLU-120 แบบบันทึกการ ฝาก ยืม คืน น้ำยา หน่วยห้องปฏิบัติการกลางและธนาคารเลือด
- FM-CLU-121 การขออนุมัติส่งตรวจ Lab ที่ไม่มีรหัสและราคาขาย
- FM-CLU-122 ใบแจ้งเตือน
- FM-CLU-123 บันทึกปัญหาระบบ HIS และ LIS
- FM-CLU-126 แบบบันทึกการตรวจสอบอุปกรณ์ความปลอดภัย
- FM-CLU-127 แบบบันทึกเอกสารขออนมุติซื้อจ้าง (อซ)
- FM-CLU-128 บับันทึกการบำรุงรักษา Centrifuge .......
- FM-CLU-129 หน้าปกจัดเก็บเอกสาร
- FM-CLU-130 บัญชีรายชื่อแฟ้มเอกสาร
- FM-CLU-131 แบบประเมินเพื่อคัดเลือกวิธีทดสอบทางห้องปฏิบัติการ
- FM-CLU-132 แบบประเมินเพื่อทบทวนวิธีทดสอบทางห้องปฏิบัติการ
- FM-CLU-133 บันทึกการทดลองใช้น้ำยา อุปกรณืการตรวจวิเคราะห์ เวชภัณฑ์
- FM-CLU-134 ตารางส่งซักเสื้อกาวน์
- FM-CLU-136 บัญชีรายการเบิกจ่ายเงินสดย่อย เพื่อส่งตรวจต่อห้องปฏิบัติการภายนอก
- FM-CLU-141 การรายงานผลค่า Uncertainty
- FM-CLU-142 การคำนวณค่า Uncertainty
- FM-CLU-143 ข้อมูล Internal Quality Control เพื่อการคำนวณ Uncertainty
- FM-CLU-144 ข้อมูล Calibrator เพื่อการคำนวณ Uncertainty
- FM-CLU-145 บันทึกการแจ้งยกเลิกในระบบ LIS
- FM-CLU-146 การคำนวณ Uncertainty of IQC and Calibrator
- FM-CLU-147 ข้อมูล External Quality Control เพื่อการคำนวณ Uncertainty
- FM-CLU-148 การคำนวณ Uncertainty of EQA
- FM-CLU-149 Combine Uncertainty
- FM-CLU-150 แผนยุทธศาสตร์ห้องปฏิบัติการ
- FM-CLU-152 แบบบันทึกใบเสร็จรับเงิน
- FM-CLU-153 บันทึกการขอเจาะเลือดซ้ำสำหรับการตรวจ Anti HIV
- FM-CLU-154 Individual Job Assignment
- FM-CLU-155 แบบประเมินห้องปฏิบัติการสอบเทียบ
- FM-CLU-160 รายชื่อผู้มีสิทธิใช้งานเครื่อง
- FM-CLU-162 WBC Corrected [ยกเลิก]
- FM-CLU-164 Checklist บันทึกการยืม คืน น้ำยาหน่วยห้องปฏิบัติการกลางและธนาคารเลือด [ยกเลิก]
- FM-CLU-165 บัญชีรายรับรายจ่าย [ยกเลิก]
- FM-CLU-167 Ref Range
- FM-CLU-172 ประเมินความปลอดภัยในห้องปฏิบัติการกลาง [ยกเลิก]
- FM-CLU-173 รายชื่อคณะกรรมการตรวจรับฯ [ยกเลิก]
- FM-CLU-177 Temperature Record
- FM-CLU-178 แบบบันทึกการปรับค่าระบบการจัดซื้อและตรวจรับใน HIS [ยกเลิก]
- FM-CLU-181 แบบบันทึกรายชื่อสารเคมี
- FM-CLU-182 เปรียบเทียบข้อมูลบริษัทที่ประสงค์
- FM-CLU-183 การรับ-ส่ง เครื่องมือ และใบรับรองการสอบเทียบ [ยกเลิก]
- FM-CLU-184 การจัดตารางปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่หน่วยห้องปฏิบัติการกลางและธนาคารเลือด [ยกเลิก]
- FM-CLU-185 การ assign การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่หน่วยห้องปฏิบัติการกลางและธนาคารเลือด
- FM-CLU-186 ใบขอเวร ห้องปฏิบัติการกลาง
- FM-CLU-187 รายการสำรวจรายละเอียดเครื่องมือห้องปฏิบัติการเพื่อการสอบเทียบ
- FM-CLU-188 รายการ และรายละเอียดเครื่องมือห้องปฏิบัติการที่จะส่งสอบเทียบ ขอขึ้นเอกสารใหม่ บังคับใช้ 01092558 [ยกเลิก]
- FM-CLU-189 บันทึกการรับ-ส่งเครื่องมือ และใบรับรองการสอบเทียบ [ยกเลิก]
- FM-CLU-190 ผลการทบทวนระบบบริหารคุณภาพ
- FM-CLU-191 รูปภาพเครื่องมือและอุปกรณ์
- FM-CLU-192 On The Job Training Form
- FM-CLU-193 แบบประเมินเพื่อคัดเลือกบริการ ห้องปฏิบัติการบริษัทสอบเทียบ
- FM-CLU-194 Activity Review
- FM-CLU-195 Monthly Report
- FM-CLU-196 แบบสำรวจความเพียงพอเครื่องมือและอุปกรณ์
- FM-CLU-197 แบบยืนยันการเข้าดำเนินการสอบเทียบ
- FM-CLU-198 วิธีเก็บปัสสาวะ 24 ชั่วโมง
- FM-CLU-201 HPV DNA Extraction for Genotype
- FM-CLU-202 บันทึกการบำรุงรักษาตู้ปลอดเชื้อ (Biosafety Cabinet)
- FM-CLU-203 แบบคำขอรับผลการตรวจโรงพยาบาลจุฬาภรณ์
- FM-CLU-204 บันทึกตรวจสอบผล หมวดงาน [ยกเลิก]
- FM-CLU-205 ใบขอเบิกวัสดุอุปกรณ์วิทยาศาสตร์ทางการแพทย์
- FM-CLU-206 บัญชีประกาศภายในหน่วยงาน ห้องปฏิบัติการกลาง
- FM-CLU-207 Work sheet Quantiferon TB
- FM-CLU-208 Work Sheet Cobas 6800 Test ……
- FM-CLU-209 บันทึกการดำเนินการสอบเทียบเครื่องมือห้องปฏิบัติการ ครั้งที่_______________
- FM-CLU-210 แบบบันทึกการทำความสะอาดดัมพ์ลิพท์
- FM-CLU-211 บันทึกการดำเนินการสอบเทียบฯ [ยกเลิก]
- FM-CLU-212 ตารางขอแลกเวรหรือเปลี่ยนแปลงเวาลเวร
- FM-CLU-213 ตารางสรุปผลการทำ Method Validation Summary
- FM-CLU-214 ใบส่งซักภายนอก
- FM-CLU-215 บันทึกการเข้า-ออก ของบุคคลภายนอก
- FM-CLU-216 บันทึกการส่งตรวจและตรวจสอบผล จากการส่งตรวจภายนอกห้องปฏิบัติการ
- FM-CLU-217 บันทึกการควบคุมการส่งตรวจต่อภายนอกห้องปฏิบัติการ
- FM-CLU-218 รายการยาและอุปกรณ์ปฐมพยาบาล
- FM-CLU-219 ตารางลงชื่อ Messenger ตามรอบการส่ง Lab
- FM-LAB-044 แบบฟอร์มการขอใบรายงานผลการตรวจวินิจฉัย ทางห้องปฏิบัติการ รพ จุฬาภรณ์
Supporting Document (SD)
- SD-CLU-015 การประเมินอัตรากำลัง
- SD-CLU-017 มาตรฐานทางคุณธรรมและจริยธรรม
- SD-CLU-018 จรรยาบรรณวิชาชีพ
- SD-CLU-019 ระเบียบปฏิบัติของเจ้าหน้าที่
- SD-CLU-022 การกำหนดสิทธิการเข้าถึงข้อมูลงานห้องปฎิบัติการกลาง
- SD-CLU-134 Pharmacy refrigerator vestfrost ASK317-377
- SD-CLU-135 วิธีการใช้งานเครื่องปั่น UNVERSAL 320-320R
- SD-CLU-136 คู่มือการใช้งาน Pharmacy refrigerator vestfrost AKG317-317
- SD-CLU-137 วิธีการใช้งานตู้เย็นเก็บยาและเวชภัณฑ์ pharmacy refigerator vestfrost รุ่น AKG317
- SD-CLU-138 วิธีการใช้งาน Centrifuge5702
- SD-CLU-139 วิธีการใช้งานเครื่องปั่นเหวี่ยงชนิดตั้งโต๊ะ รุ่น sorvall ST8R อย่างย่อ (แผ่นที่2)
- SD-CLU-140 วิธีการใช้งานเครื่องปั่นเหวี่ยงชนิดตั้งโต๊ะ รุ่น sorvall ST8 อย่างย่อ (แผ่นที่1)
- SD-CLU-141 วิธีการใช้งานเครื่องปั่นเหวี่ยงชนิดตั้งโต๊ะ รุ่น sorvall ST8 อย่างย่อ (แผ่นที่2)
- SD-CLU-142 วิธีการใช้งานเครื่องปั่นเหวี่ยงชนิดตั้งโต๊ะ รุ่น sorvall ST8 อย่างย่อ (แผ่นที่3)
- SD-CLU-143 วิธีการใช้งานเครื่องปั่นเหวี่ยงชนิดตั้งโต๊ะ รุ่น sorvall ST8R (แผ่นที่3)
- SD-CLU-144 วิธีการใช้งานเครื่องปั่นเหวี่ยงชนิดตั้งโต๊ะ รุ่น sorvall ST8R อย่างย่อ (แผ่นที่4)
- SD-CLU-145 คู่มือการใช้งานเครื่องปั่นเหวี่ยงชนิดตั้งโต๊ะ รุ่น sorvall ST8 อย่างย่อ (แผ่นที่4)
- SD-CLU-166 ลำดับการใส่เลือดในหลอดเลือด
- SD-CLU-167 measurememt data monitoring with testo Saveris Professional Edition
- SD-CLU-168 Operating Instruction Biomedical Freezer MDF-U5412 (เล่มที่4)
- SD-CLU-169 วิธีการใช้งานตู้เย็นเก็บเวชภัณฑ์รุ่น MPR1014-MPR1014
- SD-CLU-170 วิธีการใช้งานตู้แช่เย็น-30C รุ่น MDF-U5412
- SD-CLU-171 คู่มือการใช้งานตู้เย็นเวชภัณฑ์และสารเคมี รุ่น MPR-1014
- SD-CLU-172 Operating Instruction Pharmaceutical refrigertor MPR 1014
- SD-CLU-173 คู่มือการใช้งานตู้แช่เย็น รุ่น MDF-U5412 (เล่มที่4)
- SD-CLU-174 Centrifuge 5702-5702R 5702 RH (เล่มที่1)
- SD-CLU-175 Centrifuge 5702-5702R 5702 RH (เล่มที่2)
- SD-CLU-176 คู่มือการใช้งานเครื่องปั่นเหวี่ยงชนิดตั้งโต๊ะ รุ่น ST8 และ ST8R (เล่มที่4)
- SD-CLU-177 คู่มือการใช้งานเครื่องมือปั่นเหวี่ยงชนิดตั้งโต๊ะ รุ่น ST8 และ ST8R (เล่มที่ 5)
- SD-CLU-178 คู่มือการใช้งานเครื่องปั่นเหวี่ยงชนิดตั้งโต๊ะ รุ่น ST8 และ ST8R (เล่มที่6)
- SD-CLU-179 คู่มือการใช้งานเครื่องปั่นเหวี่ยงชนิดตั้งโต๊ะ รุ่น ST8 และ ST8R (เล่มที่7)
- SD-CLU-180 คู่มือการใช้งานเครื่องมือปั่นเหวี่ยงชนิดตั้งโต๊ะ รุ่น ST8 และ ST8R (เล่มที่8)
- SD-CLU-181 คู่มือการใช้งานเครื่องปั่นเหวี่ยงชนิดตั้งโต๊ะ รุ่น ST8 และ ST8R (เล่มที่9)
- SD-CLU-182 คู่มือการใช้งาน Centrifuge 5702 (ฉบับภาษาไทย)
- SD-CLU-183 Instruction manual sorvall ST8-8R centrifuge (เล่มที่4)
- SD-CLU-184 Instruction manual sorvall ST8-8R centrifuge (เล่มที่5)
- SD-CLU-185 Instruction manual sorvall ST8-8R centrifuge (เล่มที่6)
- SD-CLU-186 Instruction manual sorvall ST8-8R centrifuge (เล่มที่7)
- SD-CLU-187 Instruction manual sorvall ST8-8R centrifuge (เล่มที่8)
- SD-CLU-188 Instruction manual sorvall ST8-8R centrifuge (เล่มที่9)
- SD-CLU-189 Instruction manual sorvall ST8-8R centrifuge (เล่มที่10)
- SD-CLU-190 Instruction manual sorvall ST8-8R centrifuge (เล่มที่11)
- SD-CLU-191 Instruction manual sorvall ST8-8R centrifuge (เล่มที่12)
- SD-CLU-192 Operating Instruction panasonic ultra low temperature freezse MDF U700VX
- SD-CLU-193 คู่มือการใช้งานตู้แช่เย็น -86 องศาเซลเซียส รุ่นระบบทำความเย็นอิสระคู่ รุ่น MDF-U700VX
- SD-CLU-195 คู่มือการใช้งานเครื่อง Centrifuge รุ่น UNIVERSAL 320-320R
- SD-CLU-199 คู่มือการใช้งานเครื่องปั่นเหวี่ยง รุ่น ST8 (เล่ม 1)
- SD-CLU-200 คู่มือการใช้งานเครื่องปั่นเหวี่ยง เล่ม 2
- SD-CLU-201 คู่มือการใช้งานเครื่องปั่นเหวี่ยง เล่ม 3
- SD-CLU-202 Intruction Manual เล่มที่ 1
- SD-CLU-203 Intruction Manual เล่มที่ 2
- SD-CLU-204 Intruction Manual เล่มที่ 3
- SD-CLU-205 คู่มือการใช้งานเครื่องปั่นเหวี่ยงตกตะกอน รุ่น Pico17
- SD-CLU-206 Instruction Manual Heraeus Pico17-21
- SD-CLU-207 คู่มือการใช้งาน (ภาษาไทย) Water bath Basic
- SD-CLU-208 Operating Instruction Vortex-Genie2
- SD-CLU-209 Service Manual Roller Mixers Stuart
- SD-CLU-210 คู่มือการใช้งานเครื่องผสมสารในหลอดทดลอง
- SD-CLU-211 Instruction for use Roller Mixers Stuart
- SD-CLU-212 วิธีการใช้งานเครื่องปั่นเหวี่ยงชนิดตั้งโต๊ะ รุ่น Sorvall
- SD-CLU-213 คู่มือการใช้งานเครื่องปั่นตกตะกอนงานธนาคารเลือด
- SD-CLU-214 DiaCent-12 User Manual
- SD-CLU-215 คำแนะนำการใช้งายน Nikon กล้องจุลทรรศ์ เล่มที่ 1
- SD-CLU-216 คำแนะนำการใช้งายน Nikon กล้องจุลทรรศ์ เล่มที่ 2
- SD-CLU-217 คำแนะนำการใช้งายน Nikon กล้องจุลทรรศ์ เล่มที่ 3
- SD-CLU-218 Operating Instruction Waterbaths WNB7-45
- SD-CLU-219 Inrtruction Nikon Microscope เล่มที่ 1
- SD-CLU-220 Inrtruction Nikon Microscope เล่มที่ 2
- SD-CLU-221 Inrtruction Nikon Microscope ECLIPSE เล่มที่ 3
- SD-CLU-222 การใช้งานเครื่อง Mini Rotator รุ่น 88880026
- SD-CLU-223 Operation Manual Compact Digital Mini Rotator
- SD-CLU-224 Operating Instructions biological safety cabinet
- SD-CLU-225 Operating Instructions Biomedical Freezer MDF-U5412
- SD-CLU-226 Operating Instructions Blood Bank Refrigerator MBR-305GR
- SD-CLU-227 Operating InstructionsMPRS163&MPRS313 Series
- SD-CLU-228 Operating Instructions MPR-514&MPR-514R
- SD-CLU-229 Operating Manual Eppendorf Reference 2
- SD-CLU-230 Operating Manual Eppendorf Research plus
- SD-CLU-231 การใช้งานตู้ดูดควัน Fume Hood ฉบับที่ 1
- SD-CLU-232 การใช้งานตู้ดูดควัน Fume Hood ฉบับที่ 2
- SD-CLU-233 คู่มือการใช้งานตู้แช่แข็ง (Biomedical Freezer)
- SD-CLU-234 คู่มือการใช้งานตู้เย็นเก็บเลือด (Blood Bank Refrigerator)
- SD-CLU-235 คู่มือการใช้ตู้ปลอดเชื้อ (MSC ADVANTAGE SAFETY CABINET)
- SD-CLU-236 แนะนำการใช้ตู้ปลอดภัย เอ็มเอสซี แอดแวนเด็จ
- SD-CLU-237 Operating Manual Eppendorf Research plus เล่มที่ 2
- SD-CLU-238 Operating Manual Eppendorf Research plus เล่มที่ 3
- SD-CLU-239 Operating Manual Eppendorf Research plus เล่มที่ 4
- SD-CLU-240 Opreating Instructions Biomedical Freezer MDF-U5412 เล่มที่ 2
- SD-CLU-241 Opreating Instructions Biomedical Freezer MDF-U5412 เล่มที่ 3
- SD-CLU-242 คู่มือการใช้งาน (Biomedical Freezer) Panasonic รุ่น MDF-U5412 เล่มที่ 2
- SD-CLU-243 คู่มือการใช้งาน (Biomedical Freezer) Panasonic รุ่น MDF-U5412 เล่มที่ 3
- SD-CLU-244 Operating lnstructions Pharmaceutical Refrigerator MPR-514 MPR-514R Series เล่มที่ 1
- SD-CLU-245 Operating lnstructions Pharmaceutical Refrigerator MPR-514 MPR-514R Series เล่มที่ 2
- SD-CLU-246 วิธีการใช้งานตู้แช่แข็ง -30 C Panasonic รุ่น MDF-U5412
- SD-CLU-247 Shaker&Rockers
- SD-CLU-248 คู่มือการใช้เครื่อง DIGICOUNT Model DC-10 เล่มที่ 1
- SD-CLU-249 คู่มือการใช้เครื่อง DIGICOUNT Model DC-10 เล่มที่ 2
- SD-CLU-250 Stuart Roller Mixers
- SD-CLU-251 คู่มือการใช้เครื่องปั่นตกตะกอนงานธนาคารเลือด
- SD-CLU-252 คู่มือการใช้งานตู้เย็นเก็บเวชภัณฑ์และสารเคมี
- SD-CLU-253 คู่มือการใช้งานตู้เย็นเก็บเวชภัณฑ์ Panasonic
- SD-CLU-254 Quick Guide MPR-S163
- SD-CLU-255 Quick Guide MPR-514
- SD-CLU-256 คู่มือแนวทาง เชื้ออาวุธชีวภาพและอันตรายร้ายแรง
- SD-CLU-257 เอกสารกำกับน้ำยา EN12469_2000
- SD-CLU-258 เอกสารกำกับน้ำยา NSF_ANSI49_2019
- SD-CLU-259 quickวิธีการใช้งานตู้เย็น MPR1014
- SD-CLU-260 quickวิธีการใช้งานตู้แช่แข็งชนิดฉนวนบางMDF-U500VX
- SD-CLU-261 คู่มือการใช้งานleonics
- SD-CLU-262 คู่มือการใช้งานตู้เย็นเก็บเวชภัณฑ์และสารเคมี MPR-1014,MPR1014R
- SD-CLU-263 single channel pipettes user manual
- SD-CLU-264 measurememt data monitoring with testo saveris professional edition
- SD-CLU-265 คู่มือการใช้เครื่องวัดและบันทึกค่าอุณหภูมิ Testo Saveris เล่มที่ 1
- SD-CLU-266 คู่มือการใช้เครื่องวัดและบันทึกค่าอุณหภูมิ Testo Saveris เล่มที่ 2
- SD-CLU-267 คู่มือการใช้งานเบื้องต้น Cobas infinity IT Solutions
- SD-CLU-268 PROLAB Service Manual-Price List 2023-2024
- SD-CLU-269 คู่มือการใช้งานเครื่อง HENm
- SD-CLU-270 คู่มือการใช้งานตู้กดคิวห้องเจาะเลือด (Single Queue System V.2)
- SD-CLU-271 คู่มือการใช้โปรแกรม ABS 3.0 (Auto Blood Collection System)
Internal Reference (IR)
- IR-CLU-001 ระยะเวลาที่สามารถเพิ่ม Lab ได้ นับจากเวลาเก็บสิ่งส่งตรวจ
- IR-CLU-004 การรายงานค่าวิกฤติ (Critical Result) และการายงานผลด่วน
- IR-CLU-005 เกณฑ์การรับและปฏิเสธสิ่งส่งตรวจ
- IR-CLU-006 ขั้นตอนการใช้งานเครื่อง UNIVERSAL 320
- IR-CLU-007 ลำดับการใส่เลือดในหลอดเลือด
Patient Instruction (PI)
- -
Book (B)
- -